Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tư vấn tìm mua đầm ren thích hợp dành cho các bạn các nàng

Vật liệu ren chính là nguồn cảm hứng chính yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập quần áo thu đông trong năm nay, những chiếc đầm ren đang thịnh hành & trở thành phong cách ăn diện được các nàng mê mẩn hơn bao giờ hết do nét đẹp duyên dáng, quí phái mà chúng đem lại. Chị em đã chọn một vài bộ đồ cho mùa lạnh năm nay hay chưa, nếu như chưa thì tư vấn bên dưới thiệt cần thiết cho bạn đó.

Chất liệu vải ren được nhiều nhà thiết kế cho ra trăm ngàn kiểu cách cuốn hút chị em như: áo sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren đến áo blazer ren… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vô vàn kiểu dáng để có thể tôn thêm vẻ yêu kiều, lôi cuốn của mình. Mặc dù vậy, đối với các quý nàng nơi công sở thì nhiều mẫu váy liền có loại vải ren thường hay được để ý nhứt. Do chúng sở hữu một vẻ đẹp cực sành điệu, bắt mắt rất thích hợp nơi công sở.

Phía dưới là 1 số tư vấn để bạn lung linh hơn cùng đầm ren:

Chọn đầm ren khi đi tới nơi làm việc



Đầm ren được coi là set đồ không khó tìm thấy, ở trên thị trường đa dạng về giá cả và mẫu mã. Nếu lựa chọn đầm ren chốn công sở các bạn cần phải chú ý chọn một số mẫu có sắc màu nhẹ nhàng như xanh dương nhạt, lam nhạt… cần phải hạn chế một vài tông màu chói quá, tone nóng ví dụ như đỏ cam, vàng, cam.... Các hoa văn cũng phải tinh tế để hòa hợp với tính chất công việc và không nên chọn mua chất liệu vải ren quá mỏng hoặc quá độc đáo để không gây “đau mắt”. Loại đầm phối ren cùng màu tương phản được xem là một sự lựa chọn cách tân cho nhiều bạn gái sành điệu. Phần ren gam màu trầm tối sẽ giúp che mờ vòng 2 to bự của các bạn gái – nơi mà ai cũng lo bị dòm thấy. Các bạn hãy thử phối hợp cùng với bít tất cùng sắc màu cho phù hợp.

vay dam

Tìm chọn đầm ren cho buổi tiệc



Với một vài loại đầm ren giành riêng cho tiệc, bạn cũng nên chia chúng thành hai kiểu đấy là tiệc ban ngày và bữa tiệc ban đêm. Trong đó, những mẫu váy tông màu tươi phù hợp với các buổi lễ ban ngày hơn còn tông màu đen huyền bí lại hợp cho buổi tiệc ban đêm lung linh ánh nến.

Chúng ta có thể lựa chọn độ dài của váy đầm tùy vào ý thích của mình. Dù thế, trong năm 2016 có lẽ các kiểu đầm dài được phái nữ ham chuộng hơn cả. Kiểu váy đầm có màu trẻ trung được tỉ mỉ làm thu hút nhiều đường may ngang hông với mục đích giúp đôn đường cong cho người mặc. Đây chính là dạng váy - đầm có thể hợp với những buổi lễ cả ngày & đêm. Tuy thế, với vật dụng gam màu tối & vớ đen thì sẽ phù hợp hơn nếu nó là giành cho đám tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên gối lại hợp hơn đối với các buổi tiệc ban ngày.

Hy vọng qua 1 vài gợi ý ở trên, các bạn gái có thể tìm mua được cho bản thân 1 chiếc đầm ren như ý để bận đi làm hay đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét