Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Nữ tính & thanh lịch hơn cùng với đầm hoa

Thiên nhiên vốn dĩ là ý tưởng tuyệt vời của bạn nữ đồng thời tất cả những nhà mốt tiếng tăm khắp nơi trên thế giới đều nghiêm túc khai thác triệt để chủ đề này dành cho mỗi một mùa xuân hè. Năm 2016, tiếp tục với dòng sáng tạo nữ tính say đắm đó, những kiểu đầm hoa quyến rũ & nhã nhặn, độc đáo và khéo léo vẫn đang tràn ngập trên không ít đường băng khiến cho phái đẹp khó lòng thờ ơ. Tuy thế dĩ nhiên, các bạn nữ cần phải nắm vững một số nguyên tắc cơ bản để nắm rõ biện pháp phối hoa văn thiên nhiên sao cho thật đẹp nhất.

Kết hợp hoa văn như vóc dáng



Nếu mà cơ thể của bạn hơi cò hương, không nên bỏ lỡ đầm hoa với hoa văn bản lớn kể cả vài dạng đầm hoa sắc màu sáng. Dạng váy này sẽ sẽ làm cơ thể bạn lúc đó cân đối hơn. Bạn nên áp dụng đầm hoa dáng suông thẳng từ đó tăng thêm dáng người.

Mix áo phom over size cùng họa tiết cùng với gam màu tươi sáng làm kiểu đầm trở thành cực kỳ mới mẻ và lôi cuốn hầu hết sự chú ý. Trái lại, phương pháp mix trang phục dạng họa tiết hoa li ti loại dây leo, & dạng chùm nhỏ hàng lối thân trên nền váy áo sẫm màu tự nhiên với các cô nàng mũm mĩm.

Chọn lựa màu sắc tương đồng


Một khi bạn chọn đầm hoa, nên cân nhắc về độ tương đồng cần thiết về màu sắc giữa nhiều vật dụng đi cùng. Để tiết giảm, hãy bắt đầu với vài họa tiết thông thường từ 2 – 3 màu & màu sắc cần thiết như là đen, trắng tinh.

vay dam

Vào ngày mà nắng đẹp như thế này, không gì thu hút hơn cùng với phái yếu bằng 1 vài bộ đầm hoa không ôm sát người quá, ôm trọn hoặc xòe có họa tiết trang trí. Để sưởi ấm cơ thể bạn, các chị em có thể phối chung với chiếc áo vest tươi sáng, áo khoác hay len. Đơn thuần thế thôi tuy thế vừa đủ để chị em vượt trội và tràn đầy sức sống.

Trang phục dạng họa tiết



Nếu mà bạn ưa thích việc tìm thấy nhiều việc mix món đồ vui tươi, khẳng định được xu hướng của bản thân, thử diện vài bộ suit được design trên nền vải hoa lá nữ tính. Nhớ rằng để ý đến đồ dùng tiết chế để giúp cân đối với nhiều hoa văn ở trên chiếc áo và không để tạo hình ảnh vô cùng luộm thuộm.

Sử dụng item để mix quần áo có in họa tiết



Không riêng nhiều mẫu áo dạng họa tiết mới có thể giúp cho các chị em hấp dẫn ánh nhìn mà ngay lúc mọi người kết hợp 1 chiếc đầm pastel, vật dụng hoa lá cũng chính là sự hỗ trợ xinh đẹp dùng cho bạn. Giày, giỏ xách hay là thực sự đơn giản chỉ là 01 chiếc khăn & cặp hoa tai cũng có thể tạo điểm nhấn cho style của các bạn.

Phối hợp trang phục style menswear


Không nên nghĩ là thời trang dạng hoa lá chỉ dành riêng cho các cô gái điệu đà, nữ tính. 1 mẫu áo vest nữ cỏ hoa sẽ trông đặc sắc hơn nhiều nếu mix chung với quần jeans đơn giản boyfriend & chiếc áo trắng đơn giản, đi với giày oxford và sneakers sẽ giúp bạn chắc chắn khác lạ và phong cách.

Nguyên tắc bù trừ



Để cân đối cách nhìn, thử phối kết đầm hoa họa tiết trang trí to bản cùng họa tiết bản nhỏ. Điển hình, một item đầm hoa dạng họa tiết hoa lá cỡ lớn sẽ hết sức thích hợp để mix cùng xu hướng khác có họa tiết có chấm bi be bé xinh xinh. Đây cũng sẽ là cách một khi các chị em cần phải mix nhiều dạng họa tiết hoa với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét