Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & một số xu hướng hot nhất trong 2016

Các trang phục cho bé bây giờ được đông đảo trẻ & ba mẹ chú tâm. Vì thế, quần áo trẻ em luôn được cho ra đời cùng với rất nhiều chủng loại & ngày một phong phú và đa dạng hơn. Kiểu mẫu cũng như yêu cầu về chất lượng hiện là nhiều chỉ tiêu mà mọi người chú tâm. Hãy cùng nhau điểm qua một vài trào lưu được mọi người ưa thích trong năm nay nha.

Lúc trước, bậc cha mẹ có thiên hướng chuộng 1 số mặt hàng của nước ngoài. Sự có mặt của nhiều kiểu mẫu phong cách thời trang trẻ em trong nước cũng như nhập khẩu khiến việc chọn mua rất nhộn nhịp, không thua gì nếu mà so với quần áo người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng quần áo thiếu nhi giờ đây có nhiều xì tai riêng biệt ví dụ: ấn tượng, đẹp xinh, mĩ miều cho tới hiếu động có nguồn gốc từ nhiều nước ở khắp thế giới. Tại nước ta, thị trường ăn mặc chủ yếu tới từ Trung Quốc & ThaiLan. Trong năm 2016 này, nhiều phong cách quần áo trẻ em Xứ Kim Chi đang rất được sử dụng nhiều nhờ sự điệu đà, đẹp xinh mà nó mang lại.

Giờ đây, bé cưng có thể tự tin chọn mua cho bản thân nhiều loại áo quần đa dạng thí dụ như t-shirts, áo sơ-mi, chân váy… Không những thế, các phụ kiện kèm theo cũng thật là phong phú đa dạng ví dụ kẹp nơ, dây lưng,… tạo thành 1 set trang phục nổi bật. Nhìn chung quần áo trẻ em cũng đầy đủ chả thiếu 1 món gì so với phong cách thời trang giành cho người trưởng thành.

Quần áo trẻ em đa phần được làm từ thun cô tông để nhằm bảo đảm thông thoáng bởi vì bé rất là năng động, cũng dễ đổ mồ hôi. Nhất là hiện nay, chuẩn bị vào mùa hè chính vì thế bạn cũng cần sắm sửa các loại trang phục cho bé.

Ở trong 2016 các khuynh hướng quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Áo quần kiểu dệt kim đẹp xinh & ngọt ngào chính là lựa chọn hàng đầu của không ít người. Với người nào thích thú nét đẹp đáng yêu của bé yêu thì đây quả là item phù hợp nhất. Mọi người hãy tìm chọn một kiểu áo khoác ngoài bằng len cho con mix phối cùng với phụ kiện kèm theo ví dụ như mũ, giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Dạo trước, jeans luôn luôn được nhiều bạn chọn lựa cho đứa con của mình thì ở trong năm 2016, phong cách quần áo trẻ em bằng denim lại rộn ràng hơn bao giờ hết. Kể từ áo khoác denim, chiếc quần denim cho đến nhiều mẫu mũ. Mọi thứ đều làm nên 1 set trang phục bụi phủi cực chất cho đứa con của chính mình.

Cùng với 1 số loại vải thì xu hướng tông màu ở trong năm nay cũng có không ít thay đổi. Thay thế cho nhiều xu hướng dạo trước quần áo trẻ em luôn là nhiều màu sắc sặc sỡ, chói lọi thì vào năm 2016, nó lại làm theo xì tai thời trang của mọi người với nhiều gam màu thịnh hành ví dụ nâu đất, nâu đen, đen bóng, trắng. Mặc dù vậy màu trẻ trung vẫn được ưu ái, nhất là tất cả các tông màu của đỏ.

Nhìn chung xu hướng quần áo trẻ em ở trong năm 2016 này có nhiều thay đổi. Bố mẹ sẽ càng có thêm nhiều sự chọn lựa để tạo nên 1 set đồ theo sở thích của các bạn và làm bé cưng càng thêm xinh xắn, cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét