Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phải làm sao để lựa chọn được 1 cái điện thoại cũ "ok" nhất?

Với những ai không được dư dả cơ mà vẫn muốn trải nghiệm công nghệ thì lựa điện thoại cũ được coi là 1 kiểu lựa chọn hợp lí. Vậy thì ta cần phải quan tâm những gì để tránh bị hố trong khi chọn lựa cho bản thân 1 số mẫu điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ bằng 1/2 của điện thoại mới 100% cho nên vô số người tìm kiếm 1 số mẫu điện thoại cũ. Tuy vậy giá thành của sản phẩm này cũng chả được cố định, điện thoại di động đã qua thời gian dùng lâu thì lúc đấy giá cả lại càng giảm bớt. Hiện tại, cùng với sự công bố liên tiếp ở các dòng điện thoại thông minh đời mới do vậy một số dòng máy di động mới trình làng đã trợt giá thảm thê. Đó là điều vô cùng lý tưởng cho người nào chả có nhiều tiền tiếp cận kĩ thuật mới. Lúc mua điện thoại cũ, các bạn cần phải test thiệt là cẩn thận để nhằm không chọn phải hàng dỏm, đồ "chế".

Sau đây là 1 vài gợi ý giúp cho bạn lựa điện thoại cũ



Chớ nên sắm ở lề đường hay có người gạ bán điện thoại di động lụm được. Khi bạn thiếu suy nghĩ thì đảm bảo bị gạt 100%. Cùng với sự tinh vi, biết dụ dỗ của họ và giá cả quá rẻ làm khá nhiều người chẳng cầm lòng được. Cũng bởi vì các loại điện thoại mua bán ở lề đường là hàng kém chất lượng hoặc là bị tráo lúc chúng ta đã tính tiền.

dien thoai

Hãy tới 1 số cửa hiệu quen thuộc. Với chỗ quen biết thì các bạn có thể nhận được sự góp ý nhiệt tình cũng như là chả sợ bị gạt lựa lầm đồ rởm. Những mẫu điện thoại cũ thường thường được nhiều shop chịu bảo hành ở một thì gian. Thông qua cửa hàng quen thì chúng ta sẽ được thông tin tình trạng thực sự của máy để hai phía đều hài lòng.

Một vấn đề vô cùng quan yếu lúc lựa điện thoại cũ đấy chính là cần đánh giá kỹ càng mọi bộ phận & chức năng của nó. Nếu mua, mọi người cần phải xem kỹ tem dán và ốc. Cách đó nhằm để check xem điện thoại bị bung ra hay chưa. Mọi người cần phải coi xét kỹ nhiều con ốc bên trên máy. Đối với di động đã bị mở ra thì khi đó trên ốc thường thường có một vài vết trầy. Mọi người cũng cần phải kiểm tra con tem bên trên thân máy xem có bị dán chồng hay là không. Chức năng quan trọng bậc nhất ở điện thoại đấy chính là nghe gọi. Bạn hãy nên test thử bằng việc lắp 1 số thẻ sim coi smartphone có nhận được không. Không ít trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận biết được 1 sim cụ thể thôi. Lúc nào gọi thử, ta điều chỉnh mức âm thử coi loa có bị rè hay là mất tiếng hay là không. Đừng gọi điện vào tổng đài để thử mà cần gọi trực tiếp cho một người nào đấy để nghe thử.

Chúng ta cũng nên chú ý tới một số bộ phận của chiếc máy. Vô số người những lúc lựa mua điện thoại cũ thường hay chả nhớ kiểm tra các cổng kết nối trên điện thoại di động ví dụ như lỗ sạc, tai nghe, kết nối,… Cũng có nhiều bạn sắm điện thoại rồi mới biết nó chẳng sạc pin được hay là nghe bằng headphone được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét