Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

F5 phong cách cùng với quần jogger cá tính

Khá là nổi bật trong khoảng thời gian gần đây, các dáng quần jogger đang tạo thành khuynh hướng ở các bạn trẻ. Jogger sở hữu vô số dáng vẻ vô cùng mới lạ và vô vàn loại chất vải bắt mắt do thế trước lúc “lắc đầu” với kiểu quần này hãy cùng đọc qua bài viết ở dưới đây để nắm được những yếu tố thú vị mà quần jogger đem tới.

Quần jogger là 1 mẫu quần được đổi mới từ dạng quần sweatpant (một loại quần thiết kế cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để mà tăng thêm tính thoải mái và thuận tiện cho đôi chân, nó đã được thay đổi với phần ống thu gọn nhiều hơn, chiều dài cân xứng hơn và gắn thêm phần thun cuối ống quần để nâng thêm sự tươi trẻ cho người bận, đây còn là yếu tố để nhận biết quần jogger & quần sweater. Ngoài trừ tính năng là một mẫu quần thể thao, jogger còn là kiểu quần cực kì fashion nhờ vào đặc tính làm đẹp dáng của chúng.

Ngay từ các ngày đầu tiên có mặt jogger đã được thiên vị bằng khá nhiều kiểu mẫu khác nhau từ ôm bó, ôm nhẹ cho đến ống thụng,… Cùng vô vàn tone màu đẹp mắt từ một màu cho đến các cách phối kết gam màu độc đáo và những kiểu hoa văn rất đỗi thời thượng. Jogger có thể dễ dàng dẫn chị em mình từ kiểu mốt này tới kiểu mốt khác.

quan jogger
Xem ngay các mặt hàng về quần jogger giá tốt

Ngoài chất liệu vải nỉ thường dùng quần jogger vẫn còn khá là nhiều dạng chất liệu khác nữa như là: cotton fiber, kaki, denim... mặc sức để cho các bạn lựa chọn.



Chỉ với vài quần áo đơn thuần như 1 chiếc áo phông, áo thun 3 lỗ là chúng ta đã đủ để dạn dĩ xuống phố xá cùng quần jogger lửng, thêm vào 01 đôi giầy sporty để trông các bạn thật sành điệu. Với 1 số bạn trai thì vẫn còn khá là mới mẻ vì ngại về form dáng của nó thế nhưng với các cô gái, quần jogger luôn có được một sức mê hoặc cực kỳ khủng khiếp.

Quần jogger chẳng những đẹp mà chúng còn vô cùng êm ái, đây được xem là điểm cộng lớn nhất của jogger. Toàn bộ cử động của chúng ta luôn được jogger thực hiện 1 cách linh hoạt, chẳng còn xuất hiện các vấn đề bó chặt hoặc thắt chặt khiến cho chúng ta khó thở, do jogger được làm đa phần từ chất liệu vải nỉ & cotton tự nhiên, những mẫu quần mềm mại lại phóng khoáng giúp người diện tùy ý tập luyện.

quan jogger
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Bận jogger như thế nào?



Jogger gam màu tối mix với sơ mi, áo blazer hay vận thêm vào 01 chiếc áo len chất liệu mỏng cho tiết trời đông lạnh. Để tạo nên set trang phục nền nã đến văn phòng, hoặc là "chất" hơn với áo khoác ngoài phong cách quân đội (military). Những dạng quần jogger mang đến cảm giác dễ chịu cho người diện mà chúng lại chả hề tạo ra phản cảm hoặc là làm cho họ nhìn trông như là đang ở nhà hay phòng tập gym. Chúng cực kì dễ phối trang phục, nhiều lúc chỉ 1 nền áo bất kì chúng ta chọn lựa vẫn có thể mix phối hiệu quả cùng với jogger.

Tùy theo phong cách mình đang muốn hướng tới mà chị em mình có các cách thức tìm chọn x-tyle quần jogger khác biệt, nếu ưa chuộng sự đột phá & phá cách thì 01 mẫu jogger kiểu tiết sẽ có thể giúp cho bạn hóa thành tâm điểm của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét