Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mọi người đã biết cách sử dụng sữa rửa mặt hợp lý?

Việc xài sữa rửa mặt dường như đơn giản & thân quen hằng ngày sẽ chẳng thể đem tới kết quả tối đa nếu như mọi người chưa dùng có khoa học. Tại vì sữa rửa mặt được coi là sản phẩm tác động trực tiếp tới làn da và chúng được sử dụng thường ngày để chăm sóc, vệ sinh da và tương hổ cho các loại mĩ phẩm khác.

Dùng sữa rửa mặt chả chuẩn xác với da



Chẳng phải số ít mà nhiều bạn gái xài sữa rửa mặt chả hề phù hợp với làn da của mình. Sử dụng chính xác mĩ phẩm tương thích với lớp da của chính mình được xem là điểm cần thiết hơn hết. Ta hãy bỏ qua 1 vài vấn đề về thiết kế & tone màu, nếu mọi người sở hữu da khô cần hạn chế sử dụng 1 vài loại sữa có chứa nhiều hạt, chúng sẽ có thể khiến làn da mọi người có nếp nhăn do mất nước. Với làn da nhờn dầu, chúng ta phải chọn lựa nhiều sản phẩm sữa với hàm lượng acid cao để giúp làm sạch các chất dầu hay có trên da mặt. Do vậy, trước lúc quyết định chọn sữa rửa mặt chị em hãy định xem làn da bạn thuộc dạng gì.

sua rua mat
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm sữa rửa mặt tại đây.

Để tay dơ khi rửa mặt



Đây được cho là lối sống dễ bắt gặp ở mọi người, thường trong khi xài sữa rửa mặt the face shop các bạn hay nặn một chút ra hai tay sau đó tạo bọt rồi đánh đều lên mặt. Nhưng bạn đã bỏ quên 1 nguyên tắc đấy là kiểm tra đôi tay có sạch không. Bởi hoạt động hằng ngày, bàn tay mình phải chạm với hàng tá thứ không giống nhau vì thế có nhiều vi sinh vật bám vào trong bàn tay của bạn,... nhất là trong móng tay và khi rửa mặt chả khác gì bạn xoa cả đống vi khuẩn lên da mặt của các bạn. Cần ghi nhớ rửa sạch đôi tay trước khi rửa mặt các bạn nghen!

Mát xa mặt



Bạn vẫn hay có quan niệm rằng cần phải chà sát da mặt sao cho thật kỹ càng mới rửa trôi được bụi bặm bám trên làn da. Hơn nữa, còn 1 số chị em lấy khăn ướt miết thiệt mạnh lên trên da mặt. Chuyện này không những không có hiệu quả còn làm chấn thương làn da của chị em. Mặt được xem là chỗ da khá là non nớt, cực kỳ mỏng manh, vì vậy, lúc sử dụng sữa rửa mặt mọi người cần phải mát xa 1 cách nhẹ nhàng và mát-xa khắp mặt để có được làn da y như ý muốn.

sua rua mat
Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng sữa rửa mặt - Xem thêm

Dùng với tần suất dày đặc



Y như 1 vài dòng mỹ phẩm khác, bạn chỉ nên sử dụng với chừng độ hợp lý trong một ngày, đối với da khô chuyện xài sữa rửa mặt nhiều lại càng khiến da của chúng ta khô hơn bởi mất chất mà nó còn gây các dị ứng da và làm mụn có cơ hội để sinh sôi. Nhất là trong tiết trời khô hanh của ngày đông chuẩn bị tới, xài sữa rửa mặt liên tục đồng nghĩa với chuyện vắt cạn hàm lượng nước của da, làm da mặt mọi người đã hanh khô càng nhám hơn. Để đảm bảo các bạn chỉ sử dụng nhiều nhứt hai lần trong một tuần trong buổi sáng sớm và buổi đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét