Review & Bonus

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Các chị em đã biết cách bảo quản quần tất đúng đắn?

Tai nạn với quần tất mỏng vì những lần "đụng chạm" phong phanh mà bọn nó đột nhiên rách toẹt luôn làm những cô bạn cảm thấy ngại ngùng, nhứt là 1 vài cô gái thường hay vận váy. vậy thì làm gì để lựa chọn được những loại quần tất mỏng lý tưởng và cách bảo quản thế nào để nó được lâu bền? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chia sẻ bên dưới đây nhe!

Lựa chọn độ dày/mỏng



Độ dày, mỏng của quần tất có thể tác động khá nhiều tới phong cách của các bạn, nên xác định rõ ý định của bản thân mình cần phải mặc với set đồ để tránh việc bị mất hình tượng trong ánh mắt của người khác. Đối với loại áo dáng dài, hay chân váy chỉ vừa qua mông các bạn tốt nhất nên chọn mua quần tất hơi dầy 1 chút để tạo ra vẻ cuốn hút mà vẫn giữ sự thanh thoát của mình.

quan tat
Chọn mua nhiều sản phẩm về quần tất giá cạnh tranh

Váy ngắn dài hơn chút qua đầu gối hay là 1 vài loại chân váy giành cho dân văn phòng thì chúng ta cần chọn mua kiểu mong manh giúp mang lại sự thoải mái, tránh bị gò bó cho chân ngoài ra giúp chân nom thon gọn & quyến rũ hơn.

Phòng tránh cọ xát



Dù nói là quần tất nam dầy dặn nhưng mà bọn nó không thể bảo đảm giống một cặp vớ hoặc chất liệu vải của một chiếc áo cả, nó tương đối mỏng manh chính vì vậy chúng ta hãy phòng tránh cọ xát với các vật dụng có cạnh nhọn chung quanh mình. Hoặc là đối với một số chiếc quần bịt chân mà khu vực ngón chân thường hay cọ xát vô phần mũi giầy và dễ dàng bị rách, để có thể tránh tình trạng ấy bạn nên xài thêm vớ lót cho chân.

Với quần tất giấy bạn cần phải lưu ý móng tay của chính mình những lúc mặc chúng lên người nhá, 1 xíu vết xước do móng tay cũng đủ khiến kiểu quần yêu quí của các bạn bị rút sợi trong trường hợp không cẩn thận đó. Hay trang sức mang trên tay của chị em có thể là lí do tạo ra 1 số vụ rách bất chợt mà các bạn không hề hay biết.

quan tat
Khách hàng nên tham khảo nhiều sản phẩm quần tất lưới và quần tất trên đây

Giặt đúng cách



Tại vì quần tất có loại vải khá mỏng bởi vậy chúng ta không được bỏ bọn chúng vô máy giặt để giặt giũ cùng các bộ quần áo khác nha. Các bạn cũng tuyệt đối không nên dùng nhiều loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh mà nên vò nhẹ nhàng bằng dầu gội đầu hay sữa tắm sau đó bóp nhẹ nhàng là đủ. Để phòng ngừa trường hợp quần tất bị giãn ra và bị xước các bạn xin dừng dùng kẹp để phơi, bên cạnh đó, hãy phơi tất tại các nơi thoáng gió, tránh nắng gắt, nắng nóng có khả năng làm cho cái quần của chúng ta trở nên cứng còng ở trong lần sử dụng sau.

Có 1 bí quyết nhỏ lúc giặt giũ để quần tất bền hơn. Sau khi đã giặt quần, chị em cho 1 ít giấm vô thau nước ấm kế đó ngâm cặp tất. Khoảng 15 tới 20 phút sau, chúng ta phải mang đi phơi khô. Đối với một số kiểu tất dày hơn, bạn có thể thoải mái giặt bằng máy giặt nhưng tránh rách bằng việc thắt tròn cặp tất lại và nhét vào túi giặt nhỏ giành riêng cho bikini. Hi vọng rằng nhờ vào 1 vài mẹo nhỏ ở trên các bạn có thể dễ dàng giữ gìn tất quần của bản thân chuẩn xác hơn, tuy là chúng có giá thành không mắc nhưng mà những lần mua lại cũng khiến cho chúng ta cảm thấy bất tiện đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét