Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Gìn giữ tủ vải nhà mình cho hiệu quả

Bạn có quá nhiều quần áo phải cất giữ song do ví tiền bó buộc bạn không thể nào chọn mua những mẫu tủ mắc tiền bằng gỗ, sắt,… Vì thế trong những lúc như này dòng tủ vải luôn luôn là sự chọn lựa lý tưởng của các bạn. Song qua một quá trình sử dụng chiếc tủ của chúng ta cũng dần bị xuống màu và bung hở. Vì vậy trong topic bên dưới đây sẽ là 1 số mẹo để giúp bạn tăng tuổi thọ cho bộ tủ vải của mình.

Không để tủ vải tiếp xúc cùng với nguồn nhiệt cao, ánh nắng mặt trời



Ánh nắng trực tiếp là 01 trong số những nguyên nhân chính vì làm cho tủ vải nhà bạn nhanh chóng bị nhạt màu, với độ khử mạnh từ tia UV có trong ánh nắng thì kể cả những loại tủ bằng gỗ, tủ sắt cũng bị chúng khiến cho bạc màu. Với kiểu dáng mong manh như mẫu tủ vải, chúng ta tuyệt đối tránh đặt để nó ở các nơi có ánh sáng liên tục chiếu vào và các chỗ gần kề nguồn nhiệt như bếp núc, bếp lửa, ấm siêu tốc,… Hầu hết phần vải phủ bên ngoài được làm từ vải nhựa thế nên sẽ rất dễ bị biến dạng mỗi khi đặt để gần những nơi như vậy. Nhất là vào mùa nóng, mình cần phải bảo quản cẩn thận hơn để không làm lớp màng bọc bị co thắt do quá khô nóng.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng độc hại



Côn trùng chính yếu ở đây đó là muỗi và gián, đa số mọi người dùng tủ vải giúp cất giữ áo quần cho nên môi trường âm ẩm ở bên trong tủ đồ rất là dễ xảy đến khi mình cất áo quần chưa khô hẳn hoặc là áo quần đang còn lưu đọng mồ hôi cơ thể 1 số điều đó sẽ chóng vánh gọi mời các loại côn trùng ấy bay vào “trú ngụ” & bọn chúng sẽ làm hỏng chiếc tủ đồ dấu yêu của bạn. Chính vì thế, khi mà bạn sử dụng tủ vải để cất giữ quần áo chúng ta phải bảo đảm cho bên trong luôn được thông thoáng.

Bên cạnh đó, vẫn còn có 1 số biện pháp để mình xua đuổi mọi loại côn trùng đáng sợ ấy đi đó chính là cất vào trong tủ chứa 1 chút hoa tiêu phòng hờ gián chuột hay là một viên long não để phòng mọt mối & kiến hôi. Và nên nhớ chả được bỏ đồ vẫn còn ẩm vào trong tủ vải điều đấy sẽ có thể làm tủ chứa có một mùi rất là khó chịu & làm cho phần vải bọc ở ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai

Ngăn ẩm mốc



Như là đã nói tới bên trên, trong điều kiện ẩm nóng, những chất liệu nhựa dễ dàng bị hư hại bởi do nó bị giãn nở ra, song song đó hình thành không gian lí tưởng cho vi trùng sinh trưởng nhanh chóng, bạn cần nhớ luôn giữ tủ vải ở chỗ cao ráo, mát mẻ, nếu có thể chúng ta nên dùng thêm 01 gói chống ẩm thấp phía trong. Mặc dầu chẳng mấy đẳng cấp và bắt mắt giống như 1 số loại tủ đựng khác trên thị trường cơ mà tủ vải rất là tiện dụng & giá tiền thì lại thấp sẽ vô cùng tuyệt vời với một số bạn có tài chính hạn chế. Hãy nhớ 1 số sẻ chia trên để có thể giúp mẫu tủ đồ của bạn được bền lâu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét