Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Một số kiểu mẫu đầm công sở dành cho các ngày cuối thu

Chả mấy giống như những năm trước, đầm công sở năm 2015 đầu tư vào các mẫu kiểu tiết & sắc màu thay vì hình dáng, nhờ vậy mà nó đem lại vô vàn phong cách ăn mặc ấn tượng cho bạn gái. Không chỉ vậy với ngoại hình năng động item này chả những có thể mặc nó đến công sở ngay cả ra phố cũng cực kỳ hợp thời trang.

01 trong những dáng đầm công sở thường được các cô nàng nói đến đó là đầm chữ A, với kiểu dáng giản dị và kiểu tiết nữ tính đã khiến cho nhiều quý cô phải đắm đuối. Cho dù mình sở hữu dáng vẻ ra làm sao béo tròn hoặc là mảnh mai nó cũng vô tư hòa hợp cùng với dáng dấp của các bạn, khoe dáng và giấu nhược điểm. Đầm chữ A đa phần phối cùng với áo phông cao cổ có x-tyle thanh lịch, nhã nhặn.

dam cong so
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở chữ A vẫn được phái đẹp ưa thích ở trong cuối thu 2015. Mặc dầu chẳng có nhiều đổi thay về form dáng thế nhưng thay vào đó là các kiểu chi tiết độc đáo đang được áp dụng bên trên bề mặt vải. Hãy cùng điểm qua một số kiểu tiết đang tạo nên xu hướng trong năm 2015 nhé.

Phong cách ca rô cổ điển



Kiểu tiết caro luôn toát lên được nét khác biệt của mình mỗi khi xuất hiện ở trên bất cứ kiểu trang phục gì, đặc biệt là trên đầm công sở những đường kẻ dọc, ngang tạo nên vẻ tươi trẻ và ấn tượng. 1 yếu tố mà chúng ta dễ dàng nhận ra là họa tiết ca rô chưa bao giờ là lỗi mode cả, mặc dầu chỉ là những đường nét kẻ giản đơn nhưng nó lại có sức mê hoặc mạnh mẽ đối với giới trẻ.

Thú vị với bóng bẩy ánh kim



Khi form dáng ngày một thành ra hiếm hoi thì nguồn chất liệu có nhẽ là thứ mà các chị em nắm bắt khám phá. Nhờ thế mà form đầm công sở chất vải lấp lánh đã được chú ý. Không chỉ đơn giản là một kiểu đầm ăn mặc ở công sở, chúng còn là items cực kỳ quí phái vào các đêm tiệc trọng đại.

Điệu đàng cùng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa và chấm bi thì hẳn chị em mình sẽ liên tưởng ngay tới diện mạo dễ thương, nữ tính. Thực sự, không chỉ năm nay mà chừng như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng lọt danh sách các bộ đầm được yêu chuộng nhiều nhất. 1 bộ đầm in hoa luôn có thể khiến bữa hẹn hò của chúng ta được thêm thú vị.

dam cong so
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Tone màu đơn sắc



Tông màu trơn không hẳn là đơn điệu, chúng bộc lộ được nét tối giản và dáng vẻ tao nhã của chúng ta. Hơn nữa chúng còn rất dễ mix với các đồ đạc khác nhau. Đầm công sở gamme màu đơn sắc mang tới sự sang trọng và trang nhã cho bạn nữ khả ái hơn ở trong đôi mắt đồng nghiệp & tự tin những khi gặp gỡ khách hàng.

Vải ren


Vải ren tạo nên độ hấp dẫn và tinh tế hơn hết đối với các bộ đầm công sở, sự mềm mại của các đường nét của ren đã giúp cho người mặc lôi cuốn & đầy quyến rũ..
Tag: check full demo now Pixel Video Bundle - Download FunnelStak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét