Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

4 công thức phối hợp lí tưởng cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng như là phái đẹp, xu hướng ăn bận của các chàng trai luôn có nhiều đổi thay qua mỗi mùa, thế nhưng vẫn luôn có một số item khẳng định được vị thế của bản thân mình với phái mạnh. Item chính là sơ mi, nhất là trong thời điểm hiện nay sự có mặt của những dòng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang biến thành trào lưu nhiều bạn nam lưu ý tới.

Thực sự áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong số những item “ăn diện ra sao cũng hợp mốt” của cánh mày râu. Điều ấy giúp phái nam cảm thấy mạnh dạn nhiều hơn vào những lần ra đường, tuy thế vẫn có một số bạn nam cũng nhờ thế mà lại trở thành ẩu tả hơn trong việc diện đồ cho bản thân mình, trở thành 1 anh chàng rối rắm, lếch thếch ở trong ánh mắt người khác. Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc dù khiến mình được thanh lịch & nam tính hơn hẳn dù thế bạn đừng quên trang bị cho mình 1 vài lối mix đồ ăn điểm cùng với chúng.

Chàng thanh lịch nơi công sở



Chẳng cần phải nói thì hẳn bạn nam nào cũng biết rõ, sơ mi vẫn luôn là món đồ phô diễn đậm chất công sở bậc nhất. Không riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà luôn cả mọi mẫu áo sơ mi khác. Chẳng điều gì kinh ngạc cả, 01 chiếc áo sơ-mi đi cùng quần âu, quần kaki sẽ có thể mang tới các bạn nam 01 khí thái rất đỗi lịch thiệp và chững chạc. Cộng thêm 1 kiểu giày công sở nam tính, gamme màu hợp gout cùng với quần của bạn để set trang phục của các bạn nhìn trông thật là hoàn hảo, song không nên diện form áo quá đỗi bó sát nhé, có thể lộ rõ nhược điểm bên trên cơ thể của chúng ta.

ao so mi nam

Phối hợp blazer cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 cách thức phối mix rất là manly và lãng tử dành cho nam giới. Nếu lối phối mix cùng quần tây khiến cho bạn thấy bản thân già quá thì hãy đổi mới với quần jean và blazer. Hãy thử kết hợp dạng áo sơ mi nam Hàn Quốc với những item này để giúp mình nhìn trông sành điệu, rắn rỏi nhiều hơn nhưng vẫn chả kém nét lịch thiệp chốn công sở.

Phá cách với áo khoác da


Nếu nói rằng items gì khiến phái nam nhìn trông phá cách và sành điệu nhất thì chắc chỉ có áo jacket da. Nét lịch sự, bụi bặm, phóng khoáng luôn luôn hội tụ đầy đủ ở kiểu áo này. Mặc áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc quả đúng là 01 đôi hoàn hảo, giúp cho phái mạnh trở nên cực phong cách đến kỳ lạ, tuyệt vời hơn nếu các bạn bận cùng quần tây và short.

Áo Cardigan



Không những dành riêng cho ngày lạnh, cardigan vải mỏng nhẹ, lãng mạn cũng còn là dạng đồ lý tưởng dành cho phái mạnh trong mùa hè. Item này cũng khá đa dạng về kiểu dáng mix áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem lại cho cánh mày râu 01 hình ảnh lịch sự, lãng tử. Các bạn hãy phối 1 số tông màu sành điệu như xanh navy, xám hoặc là phá cách cùng những gamme màu pastel hay đỏ đun.
.
Tag: special discount Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét