Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Những dạng áo phông nam được yêu thích trong hè này

Bạn đã biết cách chọn áo phông cho thích hợp vào các trưa hè oi bức chưa? Cùng với kiểu cách giản đơn và chất liệu vải cực kỳ mát mẻ, nhiều chiếc trang phục thun lúc nào cũng được các bạn nam lựa chọn nhứt là ở trong những ngày hè khó chịu như hiện nay. Dễ thấy rằng chả có món đồ nào hiện diện bên trong tủ quần áo của các chàng trai vô số như item thời trang áo phông nam cả. Hãy cùng tham khảo nhá!

Style áo phông nam hiện giờ có một vài đổi mới cơ mà chả đáng kể. Mãi là một số kiểu dáng được ưa chuộng thông qua các năm thí dụ như áo thun trơn, trang trí kiểu tiết,… Dù vậy chúng có 1 số biến đổi về kiểu mẫu cũng như loại vải. Một số tư vấn dưới đây sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn ở khuynh hướng trong năm 2015 này nhé.

Áo phông nam trơn, 1 màu

Nhiều mẫu áo phông nam đơn giản, một màu được vô số bạn trai ưa chuộng. Nhất là các bạn trai năng động, rắn rỏi. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết các mẫu trang phục khác biệt chẳng hạn như những kiểu áo sơmi mặc ngoài, quần kaki, quần lửng và giày bata đều hợp. Bởi vì là chiếc áo một màu bởi thế chúng chẳng kén chọn người mặc. Giản đơn, thời trang là tất cả những gì mà áo pull trơn, một màu đem đến & hiện giờ cho đến sau này nó vẫn là chọn lựa số một những khi nghĩ đến trang phục thun của các bạn trai.

Áo phông nam sọc kẻ

Dễ thấy rằng gần như tất cả các bạn nam đều có 1 chiếc áo phông nam dạng đó trong tủ đồ của chính mình. Được xem là hoa văn chẳng bao giờ lỗi mốt nên nó rất thích hợp với nhiều bạn nam sở hữu phom người bé nhỏ, gầy nhom vì chúng sẽ giúp cho các bạn trông được hài hòa hơn. Bạn dễ dàng phối mix cùng với quần ngắn và đôi giày thể thao là hết sảy nhé! Nhìn các bạn sẽ cực khỏe mạnh và mô đen!

ao thun nam

Nhiều kiểu áo pull hoa văn

Áo phông nam với nhiều chi tiết nổi bật thông thường giành cho những chàng trai năng động mong muốn phô diễn cung cách của mình bởi một số họa tiết hiện đại và hút mắt. Hiện tại, 1 số họa tiết cổ điển đang tạo nên thiên hướng được yêu chuộng nhất ở trong thị trường thời trang vì vậy đối với những mẫu áo phông nam thì nó cũng chẳng ngoại lệ. Nhờ các họa tiết sinh động, bắt mắt các chàng sẽ nom thiệt phá cách những khi ra ngoài hoặc là đi ăn tiệc. Mặc dù vậy cũng cần khéo léo trong việc mix đồ, vì áo phông tượng trưng cho nét đẹp giản đơn nếu bạn kết hợp nhiều quá sẽ làm mọi người hóa thành 1 anh chàng lố lăng đấy nhe!

Các dạng áo Polo

Áo thun cổ trụ đã hiện diện từ khá là lâu rồi nhưng mà qua 1 thời gian, item này vẫn luôn là loại áo phông nam được nhiều bạn lựa mua. Nét đẹp đặc trưng ở mẫu áo ấy là mang tới cho cánh mày râu sự trang nhã, rắn rỏi chẳng có loại áo phông nào có khả năng sánh được.
Tag: Blogim WP Theme Bonus, get yours now Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét